Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường
Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường

Đăng ngày: 03/06/2019

  • 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • - Lập quy hoạch các điểm mặt bằng trên bản đồ theo vùng được phân công; gửi xin ý kiến khối vận hành; trình lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
  • - Triển khai tìm kiếm mặt bằng theo quy hoạch đã được phân công dựa trên cơ sở quy hoạch mở mới và các tiêu chuẩn mặt bằng; ghi nhận chi tiết nội dung khảo sát thực tế mặt bằng vào Biên bản thẩm định.
  • - Phối hợp với các quản lý kinh doanh kênh bán lẻ toàn quốc và khu vực đàm phán giá thuê dựa trên khung giá và các điều kiện thương mại, điều kiện pháp lý phù hợp với yêu cầu của công ty, nhằm mục đích lựa chọn được mặt bằng tốt nhất so với bộ tiêu chí mặt bằng của Công ty
  • - Tham gia phối hợp thực hiện ký kết và hoàn thiện hợp đồng thuê. Kế hoạch bàn giao mặt bằng chi tiết giữa bên cho thuê và các phòng ban liên quan.
  • - Bàn giao các hồ sơ và chứng từ sau khi hoàn chỉnh hợp đồng gồm: Hợp đồng thuê mặt bằng, Biên bản bàn giao mặt bằng, Hồ sơ pháp lý của bên cho thuê.
  • - Phối hợp với các quản lý kinh doanh kênh bán lẻ khu vực và Bộ phận Kế toán để làm các thủ tục cọc, thanh toán kỳ đầu của hợp đồng thuê. Thực hiện giải quyết các vấn đề phát sinh theo hợp đồng trước và sau khi khai trương cửa hàng.
  • - Tham gia cùng khối kinh doanh bán lẻ thẩm định cửa hàng đóng cửa. Thực hiện việc tiếp xúc, trao đổi với các bên liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê mặt bằng
  • - Thực hiện giải quyết các vấn đề phát sinh theo chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp. 
  • 2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • - Tốt nghiệp các ngành Kinh doanh/ Kinh tế.
  • - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • - Am hiểu về thị trường bán lẻ, hệ thống TTTM, bất động sản, hiểu biết về các quy định liên quan đến thuê, cho thuê và hợp đồng.
  • - Tổ chức công việc hiệu quả, tư duy sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc
  • - Giao tiếp, làm báo cáo, sử dụng thành thạo MS Offices, Internet
  •  
  • 3. QUYỀN LỢI
  • - Đầy đủ chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm...)
  • - Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm
  • - Chế độ du lịch hằng năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng 13, công đoàn…
  • - Nhân viên được mua đồng hồ Công ty giảm giá 20% - 40% tùy theo thâm niên
  • 4. HỒ SƠ BAO GỒM:
    - Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe.
    - Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân, hình 3*4.
  • 5. THÔNG TIN LIÊN HỆ
    - Liên hệ: Văn Phòng 437 Lý Thái Tổ - P.9 – Q.10 – TP. HCM
  • - Ms Hằng - (028). 3927 3779 - Tuyendung@anhkhuesaigon.com.vn
  • Tuyển thường xuyên & phỏng vấn liên tục cho đến khi có đủ hồ sơ đạt yêu cầu.