Casio Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng quy mô lớn
Casio Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng quy mô lớn

Đăng ngày: 12/11/2018

Ngày 14/11 sắp tới, công ty Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam sẽ tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018 tại Vinpearl Land Nha Trang. Hội nghị có sự tham gia của hơn 100 đại lý tiêu biểu và các đại diện từ Nhà sản xuất Casio.

Vinh danh và tri ân khách hàng

Năm 1999, ông Nguyễn Xuân Dũng, người sáng lập kiêm chủ tịch HĐTV Công ty Anh Khuê Sài Gòn chính thức đem thương hiệu đồng hồ Casio về Việt Nam. Từ một thương hiệu mới, Casio nhanh chóng nổi tiếng trên thị trường với các dòng sản phẩm đa dạng như: G-Shock, Baby-G, Edifice, Sheen… Mỗi dòng sản phẩm đều có những tính năng đặc trưng và được người tiêu dùng ở mọi độ tuổi yêu thích.

Tính đến nay, tròn 20 năm kể từ ngày đặt những viên gạch đầu tiên, Anh Khuê Sài Gòn đã xây dựng được một hệ thống với gần 350 đại lý và hơn 70 cửa hàng bán lẻ, phủ sóng khắp cả nước. Trong chặng đường phát triển này, sự đồng hành và niềm tin của khách hàng chính là nhân tố quan trọng làm nên thành công của Casio. Đây chính là lý do Anh Khuê Sài Gòn tổ chức hội nghị tôn vinh khách hàng và duy trì như một sự kiện thường niên.

Ban lãnh đạo Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn chụp hình cùng các đại lý tiêu biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2017.

Có thể nói, hội nghị chính là cơ hội để Anh Khuê Sài Gòn vinh danh và tri ân những đại lý tiêu biểu đã có những thành tựu nổi bật, đóng góp tích cực trong suốt một năm vừa qua. Hội nghị cũng tuyên dương và trao tặng bằng khen cho 10 đại lý xuất sắc nhất năm 2018, đồng thời, vạch ra chiến lược phát triển mới cho năm 2019 sắp tới. Trong kế hoạch này, việc mở rộng hệ thống đại lý được Anh Khuê Sài Gòn hết sức quan tâm. Thông qua hội nghị, Anh Khuê muốn có cơ hội hợp tác với nhiều đối tác kinh doanh hơn nữa, nhằm đưa thương hiệu đồng hồ Casio đến gần hơn với người tiêu dùng, không chỉ riêng tại các thành phố lớn mà còn ở các khu vực khác.

Giới thiệu xu hướng sản phẩm mới

Năm 2018 đánh dấu một mốc lịch sử quan trọng của đồng hồ Casio – 35 năm kể từ khi chiếc đồng hồ G-Shock khuấy động giới trẻ ra đời. Rất nhiều hoạt động đã được Casio tổ chức tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với đêm nhạc G-Shock: Niver Give Up diễn ra vào tháng 9 vừa rồi.

Song song với các hoạt động kỷ niệm, Casio cũng đã tung ra nhiều bộ sưu tập đồng hồ mang dấu ấn 35 năm như: Big Bang Black, Red Out Collection, Glacier Gold… và ra mắt dòng sản phẩm G-Squad. Đây cũng chính là bước đầu đánh dấu sự thay đổi trong xu hướng sản phẩm của Casio thời gian tới. Theo đó, năm 2019, Casio sẽ tập trung đẩy mạnh phát triển các dòng đồng hồ thể thao (G-Squad), đồng hồ thông minh (Protrek F30, Edifice EQB-900) và đồng hồ có vật liệu cao cấp (MTG, MRG). Những mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng như DW-5600 hay A159 sẽ được bổ sung thêm các màu mới và được thiết kế lại bằng các kỹ thuật chế tác cao cấp như đính kim cương tự nhiên, bề mặt dạng lát cắt…

Đồng hồ Casio gắn kim cương liên tục cháy hàng trong năm vừa qua.

Đặc biệt, nhiều mẫu đồng hồ Casio phiên bản giới hạn sẽ được ra đời dựa trên sự kết hợp với các nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, trước đây, Casio cũng đã tung ra rất nhiều phiên bản giới hạn mang dấu ấn của các ngôi sao như Tuấn Hưng, Johny Trí Nguyễn, Bùi Tiến Dũng… Thời gian tới, Casio sẽ có dịp hợp tác với nhiều ngôi sao tên tuổi khác tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ tung ra những thiết kế đặc sắc dành cho giới trẻ Việt nói riêng.

Hội nghị khách hàng Casio 2018 sẽ được tổ chức tại thiên đường du lịch Vinpearl Land. Bên lề sự kiện, công ty Anh Khuê Sài Gòn sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các khách hàng tham gia.

Làm thế nào để trở thành đại lý chính thức của Công ty Anh Khuê Sài Gòn?

Liên hệ: (028) 39699337 (Gặp phòng kinh doanh)

Website: www.anhkhuesaigon.com.vn

Fanpage: Casio Anh Khuê.